Sửa trang
0
0 ₫

Chính Sách Đổi Trả Hàng PearlTalk


I/ Đối tượng áp dụng:


 Dành cho khách hàng mua hàng trực tuyến hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng PearlTalk


Chính sách đổi trả và hoàn tiền.


 1. Quy định đổi hàng:


 1.1 Nội dung Sản phẩm được đổi size/màu hoặc sản phẩm khác (nếu còn hàng), đổi 1 lần/1 đơn hàng. Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn với mặt hàng trả lại. 

PearlTalk không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua. Sản phẩm không áp dụng đổi bao gồm: Các sản phẩm thiết kế riêng theo mẫu

1.2 Điều kiện đổi sản phẩm Đổi hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm. Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, chưa qua sử dụng. Khách hàng cung cấp cho PearlTalk mã code đơn hàng đổi lại Khách hàng thanh toán các chi phí vận chuyển. 

2. Quy Định Trả Hàng: 

2.1 Chính sách trả hàng: Khách hàng được trả sản phẩm trong trường hợp có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất và không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác. Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng. PearlTalk chịu 100% chi phí vận chuyển trả lại hàng nếu sản phẩm được xác định là lỗi sản phẩm. PearlTalk xác minh lỗi từ 1 – 3 ngày sau khi nhận được sản phẩm và có phản hồi lại khách hàng thời gian xử lý tiếp theo với từng trường hợp cụ thể. 

2.2 Điều kiện trả sản phẩm: 

Trong vòng 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm. Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, chưa qua sử dụng. Lỗi do nhà sản xuất 

3. Chính sách hoàn tiền: 

Đối với trường hợp thanh toán trước, khách hàng sẽ được hoàn tiền khi hàng nhận bị lỗi do sản xuất và khách hàng không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác. Thời gian hoàn tiền từ 3 đến 5 ngày kể từ khi PearlTalk xác minh sản phẩm bị lỗi sản xuất. Tiền được hoàn vào tài khoản cá nhân của khách hàng.
khách hàng đối tác
CUSTOMMERS AND SPONSORS